Khóa học in-house

  • Giao tiếp khéo léo, ứng xử tinh tế
    Làm thế nào bạn có thể tận dụng thế mạnh của mình để tự tin, tinh tế hơn trong giao tiếp? Làm thế nào để giao tiếp, ứng xử khéo léo tùy vào từng hoàn cảnh và đối tượng? Bạn muốn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với những người chung quanh? Khóa học sẽ cung cấp cho bạn kiến thức và kỹ năng...
  • Hiểu mình, hiểu người với MBTI
    MBTI® (Myers-Briggs Type Indicator) là một công cụ tâm lý với nhiều ứng dụng hữu ích cho công việc cũng như cuộc sống, tuy nhiên việc sử dụng MBTI® không đúng chắng những không mang lại kết quả mong muốn mà thậm chí còn làm cho người sử dụng mất tự tin và lúng túng hơn. Trải nghiệm chương trình theo 
  • Hiểu mình, hiểu người với Tâm lý – Hình học
    Bạn có bao giờ tự hỏi… Tại sao có những người vừa gặp mặt, bạn đã có cảm tình ngay hoặc ngược lại… Tại sao có những người ta có thể nói chuyện rất thoải mái nhưng lại có những người ta cảm thấy rất “khắc khẩu”… Tại sao mình rất tự tin trước một số người nhưng ngược lại 
  • Giải quyết mâu thuẫn hiệu quả
    Trong cuộc sống và công việc, mâu thuẫn là điều không thể tránh. Tuy nhiên mâu thuẫn không phải lúc nào cũng tiêu cực. Đa số những mâu thuẫn được giải quyết một cách hiệu quả sẽ mang lại kết quả tích cực vì chúng giúp ta khám phá và giải quyết được những vấn đề vốn tiềm tàng...
  • Thuyết trình ấn tượng, thuyết phục
    Bạn cảm thấy căng thẳng, lo lắng, mất bình tĩnh khi phải trình bày trước đám đông? Bạn muốn trình bày các ý tưởng, các thông điệp một cách tự tin, thuyết phục, tạo được ấn tượng cho khán giả ngay từ phút đầu tiên?...
  • Quản lý nhân viên hiệu quả
    Một người giỏi chuyên môn không có nghĩa sẽ làm việc hiệu quả ở vị trí quản lý. Một quản lý giỏi cần phải có một số kỹ năng cần thiết như: dẫn dắt và động viên nhân viên, đào tạo nhân viên, giải quyết mâu thuẫn, ủy thác, giao tiếp hiệu quả, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, xây dựng nhóm...
  • Xây dựng nội lực, thể hiện tự tin để tạo ảnh hưởng tích cực
    Cho dù làm công việc nào chăng nữa thì bạn cũng không thể thiếu kỹ năng tạo ảnh hưởng. Mỗi ngày đến sở làm bạn luôn cần các đồng nghiệp hỗ trợ, bạn cần thuyết phục sếp hay đồng nghiệp, cần đồng nghiệp ủng hộ, tạo các mối quan hệ tích cực... Nếu bạn có khả năng tạo ảnh hưởng, công việc của bạn luôn thuận lợi hơn...
  • Thu phục lòng người – Lãnh đạo thành công!
    Dù bạn là người đứng đầu một công ty hay chỉ là người dẫn dắt một phòng ban trong công ty nhưng nếu nhiệm vụ của bạn là tạo ảnh hưởng tích cực, giúp mọi người đạt được các mục tiêu chung của công ty thì bạn đã là nhà lãnh đạo. Vì thế, dù lãnh đạo ở cấp độ nào thì việc lãnh đạo hiệu quả luôn ảnh hưởng đến sự phát triển và thành công của một công ty.
  • Giải quyết vấn đề và ra quyết định
    Giải quyết vấn đề và ra quyết định là kỹ năng cần thiết trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Giải quyết vấn đề luôn liên đới với việc ra quyết định, và kỹ năng ra quyết định hết sức cần thiết với các lãnh đạo. Bất kỳ nhà lãnh đạo nào cũng mong muốn đạt được sự xuất sắc thể hiện ở việc đưa ra quyết định…
  • Ủy thác hiệu quả (Effective delegation)
    Có lẽ bạn đã không ít lần lâm vào tình thế khó khăn hay bế tắc chỉ vì bạn muốn tự mình quán xuyến hết thảy công việc. Và mọi thứ còn trở nên tồi tệ hơn khi bạn phát triển nhiều dự án mới, bạn không thể vừa đảm đương tất cả công việc hiện tại, vừa bắt tay vào dự án mới đang từng bước được khởi động…
  • Tư duy tích cực – Thay đổi tích cực
    Thay đổi cơ cấu tổ chức là điều diễn ra không ngừng ở bất cứ doanh nghiệp nào, đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay. Đứng trước các thay đổi này, mỗi cá nhân đều có cách phản ứng riêng cho dù họ có nhận thức được điều đó hay không.
  • Quản lý thời gian hiệu quả
    Thời gian là "vốn" bạn bỏ ra để "mua" được những gì bạn mong muốn trong cuộc sống. Quản lý thời gian là yếu tố quan trọng để đạt được sự cân bằng trong cuộc sống. Cách bạn sử dụng thời gian sẽ quyết định sự thành công của bạn. Quản lý thời gian chính là quản lý bản thân….
  • Nghệ thuật trút bỏ căng thẳng
    Thuật ngữ “stress” thường được dùng khi chúng ta cảm thấy mọi thứ trở nên quá tải và vượt quá sức chịu đựng. Hiện tượng này luôn tồn tại trong bản thân mỗi người và có nhiều biểu hiện khác nhau. “Stress” dễ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, ảnh hưởng đến năng suất làm việc, sức khỏe và cả cuộc sống của bạn.
  • Nâng cao trí tuệ cảm xúc để hạnh phúc và thành công
    Trong cuộc sống, có lẽ bạn đã có dịp tiếp xúc với những người có kỹ năng giao tiếp rất tốt, họ dường như luôn biết cách cư xử khéo léo trong mọi tình huống, những người luôn làm chúng ta cảm thấy nhẹ nhàng, ngay cả khi chúng ta không tìm ra giải pháp cho vấn đề, họ cũng làm chúng ta cảm thấy lạc quan...
  • Tư duy tích cực, sáng tạo
    Trong cuộc sống đầy thử thách hiện nay, thành công của mỗi cá nhân phụ thuộc rất nhiều vào việc họ có luôn giữ được cho mình năng lượng tràn đầy, sự sáng tạo và tinh thần lạc quan hay không, chính vì thế tư duy tích cực, sáng tạo đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.
  • Để trở thành chuyên viên huấn luyện, đào tạo (Train the Trainer to Train)
    Lĩnh vực huấn luyện, đào tạo không ngừng phát triển và có nhiều thay đổi đáng kể... Ngày càng có nhiều khám phá mới dẫn đến nhiều phương pháp huấn luyện mới ra đời. Lĩnh vực công nghệ thông tin phát triển buộc lĩnh vực huấn luyện đào tạo phải thay đổi phương pháp để có thể đáp ứng được yêu cầu, mong đợi của các cá nhân...
  • Ứng dụng tâm lý trong quản trị nguồn nhân lực
    Tâm lý học là một môn khoa học được ứng dụng ở rất nhiều lãnh vực khác nhau như y tế, giáo dục, tư vấn...và đặc biệt ngày nay các doanh nghiệp ngày càng chú trọng đến tâm lý ứng dụng trong doanh nghiệp từ việc tuyển dụng nhân viên, phát triển nhân viên, phát triển đội ngũ lãnh đạo, động viên nhân viên, giải quyết xung đột trong doanh nghiệp...
  • Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo
    Bất kể doanh nghiệp nào thì khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu bởi “Không có khách hàng thì không còn doanh nghiệp”. Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế hiện nay, dịch vụ khách hàng lại càng cần được quan tâm. Bạn càng thu hút được nhiều khách hàng, đáp ứng được nhu cầu và mong đợi của họ…